FAQ

Vấn đề vận chuyển

Phương thức vận chuyển

Trả lời: Đơn hàng nhỏ sẽ được vận chuyển bởi Grab. Những đơn hàng lớn sẽ được vận chuyển bới đơn vị vận chuyển đối tác.

 

Thời gian vận chuyển

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào tính sẵn có của sản phẩm, cùng với khối lượng của đơn hàng.

 

Phí vận chuyển

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào khối lượng của đơn hàng và điểm giao đến.

Phương pháp thanh toán

Tôi có thể thanh toán bằng phương pháp nào?

Trả lời: Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

 

Tôi có thể nhận hóa đơn ở đâu?

Trả lời: Hóa đơn sẽ được gửi qua mail.

Tài khoản của tôi

Làm sao để tạo tài khoản?

Trả lời: Bạn có thể tạo tài khoản bằng vào phần "Đăng nhập" sau đó chọn "tạo một tài khoản".

 

Tôi có thể thay đổi mật khẩu ở đâu?

Trả lời: Thay đổi mật khẩu ở phần "cài đặt tài khoản"

 

Tôi có thể làm gì khi quên mật khẩu?

Trả lời: Chọn "quên mật khẩu" khi bạn đang ở phần đăng nhập

 

Thay đổi địa chỉ bằng cách nào?

Trả lời: Bạn có thể thay đổi hoặc thêm một địa chỉ trong phần cài đặt tài khoản.

 

Đơn của tôi

Tôi có thể nhận xác nhận đơn hàng ở đâu?

Trả lời: Bạn sẽ nhận xác nhận đơn hàng qua mail. Trong trường hợp bạn chưa nhận được xác nhận đơn hàng trong 24h, xin hãy liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Tôi có thể nhìn lịch sử đơn hàng ở đâu?

Trả lời: Bạn có thể tìm thấy lịch sử đơn hàng ở trong phần tài khoản của bạn.

 

Đơn của tôi mất bao lâu?

Trả lời: Điều này phụ thuộc vào tính sẵn có của sản phẩm, khối lượng đơn hàng cũng như địa điểm giao đến. Bạn có thể theo dõi đơn của bạn bằng đường link ở trong xác nhận đơn hàng.

 

Tôi có thể trả lại đơn hàng không?

Trả lời: Không, sản phẩm của chúng tôi không thể hoàn trả.